Top 10 công ty trả lương kỹ sư phần mềm cao nhất thế giới

19.11.2016 3284 bientap

Kỹ sư phần mềm là một công việc được xem là khó khăn và nhàm chán. Bù vào đó, vị trí công việc này lại mang đến một mức lương vô cùng hấp dẫn. Tuyencongnhan.vn xin chia sẻ top 10 công ty trả lương kỹ sư phần mềm cao nhất thế giới. Có một thực tế là gã khổng lồ công nghệ Microsoft lại không nằm top 10 này.

Mạng xã hội phổ biến nhất toàn cầu Facebook là công ty trả lương cao nhất cho kỹ sư phần mềm. Mức lương trung bình cho vị trí này là 330 triệu đồng/ tháng.

LinkedIn – mạng xã hội việc làm là công ty đứng thứ hai trong danh sách trả lương cao nhất cho kỹ sư phần mềm. Từ một dự án startup với ý tưởng độc đáo, các kỹ sư phần mềm của công ty này đã phát triển nó trở nên lớn mạnh. Trung bình mỗi tháng, 1 kỹ sư làm việc cho công ty này nhận mức lương trung bình 316 triệu đồng.

Google có rất nhiều lĩnh vực cần đến kỹ sư phần mềm. Vì thế mà mức lương đãi ngộ cho vị trí này cũng vô cùng hấp dẫn. 308 triệu đồng là tiền lương trung bình mà kỹ sư phần mềm của Google nhận được.

Arista là công ty máy tính và phần mềm nên cũng cần rất nhiều kỹ sư phần mềm. Làm việc cho vị trí này tại Arista nhân viên nhận mức lương 283 triệu đồng/ tháng.

Đứng thứ 5 trong danh sách này là Paypal – một công ty chuyên về thanh toán trực tuyến hàng đầu thế giới. Thu nhập trung bình của các kỹ sư phần mềm là 275 triệu đồng/ tháng.

Apple là tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới. Vì thế mà kỹ sư phần mềm là vị trí luôn được coi trọng. Mỗi tháng, mỗi kỹ sư sẽ bỏ túi trung bình khoảng 259 triệu đồng khi làm việc cho Apple.

 246 triệu đồng/ tháng là mức lương trung bình mà các kỹ sư phần mềm nhận được khi làm việc cho Brocade – một công ty công nghệ về dữ liệu mạng và lưu trữ.

Tập đoàn công nghệ Cisco cũng chi ra 243 triệu đồng/ tháng để chi trả lương cho một kỹ sư phần mềm.

Mỗi kỹ sư phần mềm làm việc cho tập đoàn công nghệ IAC nhận được mức lương trung bình 225, 8 triệu đồng/ tháng.

Đứng thứ 10 trong danh sách này là Symantec – một công ty bảo mật cung cấp giải pháp bảo vệ cho doanh nghiệp. Các kỹ sư công nghệ làm việc cho Symantec được nhận mức lương trung bình 225 triệu đồng/ tháng.

Ms.Công nhân

4.9 (409 đánh giá)
Top 10 công ty trả lương kỹ sư phần mềm cao nhất thế giới Top 10 công ty trả lương kỹ sư phần mềm cao nhất thế giới

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài học đắt giá về An toàn lao động từ vụ 7 công nhân nhà máy tử nạn trong máy nghiền

Bài học đắt giá về An toàn lao động từ vụ 7 công nhân nhà máy tử nạn trong...

Nhiều người vẫn còn ám ảnh và bàng hoàng sau khi xem qua clip máy nghiền xi măng chuyển động và gây thương vong cho 10 công nhân của một nhà máy sản x...

24.04.2024 63

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Đối mặt với sự đổi mới liên tục trong công nghệ và sự gia tăng không ngừng về nhu cầu ô tô thông minh và bền vững, nguồn nhân lực trong ngành này đang...

12.04.2024 271

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

30/4 - 1/5 là 1 trong 3 dịp lễ dài ngày có thể có trong năm. Thế nên, nhiều lao động cực kỳ quan tâm đến lịch nghỉ lễ dịp này để lên kế hoạch làm việc...

10.04.2024 329

Ăn - Ngủ - Đi làm: Vòng xoay nhàm chán của những công nhân nặng mối lo

Ăn - Ngủ - Đi làm: Vòng xoay nhàm chán của những công nhân nặng mối lo

Khi được hỏi 1 ngày của anh trôi qua thế nào, anh Thanh, công nhân giày da cho hay chỉ quẩn quanh 3 chuyện: ăn - ngủ - đi làm. “Một phần vì mệt, phần...

09.04.2024 172