Vì sao chuỗi siêu thị Big C đổi tên thành GO! và Tops Market?

29.04.2021 18472 bientap

Thời gian gần đây, với những khách hàng hay đi siêu thị Big C mua sắm sẽ thấy nhiều cơ sở đã đổi tên thương hiệu sang GO! hoặc Tops Market. Vậy bạn có biết vì sao chuỗi siêu thị Big C lại quyết định thực hiện chiến lược “thay tên đổi họ” này?

 

Vì sao chuỗi siêu thị Big C đổi tên thành GO! và Tops Market
Thương hiệu Big C đã có mặt tại Việt Nam 22 năm

 

Theo chia sẻ từ đại diện Tập đoàn Central Retail - chủ quản lý thương hiệu Big C, việc đổi tên này sẽ được tiến hành lần lượt cho hệ thống 41 siêu thị ở 25 tỉnh, thành. Hiện 5 đại siêu thị Big C tại Vĩnh Phúc, Hạ Long, Nha Trang, Dĩ An, Cần Thơ đã hoàn tất thủ tục đổi tên thương hiệu sang GO!

Tại Tp. Hồ Chí Minh, 3 siêu thị Big C lớn đặt tại các tòa nhà chung cư An Phú, Thảo Điền, Âu Cơ cũng đã khoác lên mình chiếc áo mới Tops Market. Dự kiến, 4 siêu thị Big C tại Hà Nội gồm The Garden, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Xiển, Hà Đông sẽ nâng cấp thương hiệu thành Tops Market trong quý 3 năm nay.

Bên cạnh việc chuyển đổi, trong năm 2020, tập đoàn này cũng đã đầu tư xây dựng mới 5 đại siêu thị GO! hoạt động trong các trung tâm thương mại GO! tại Quảng Ngãi, Buôn Ma Thuột, Mỹ Tho, Trà Vinh, Bến Tre.

 

Vì sao chuỗi siêu thị Big C đổi tên thành GO! và Tops Market
Có 5 đại siêu thị GO! được xây mới trong năm 2020 với màu đỏ là màu nhận diện thương hiệu

 

Sở dĩ chuỗi siêu thị Big C thực hiện chiến lược “thay tên đổi họ” này là nhằm tái định vị thương hiệu. Kế hoạch chia tay thương hiệu Big C của tập đoàn Central Retail đã đề ra từ cách đây 5 năm, khi Tập đoàn Casino (Pháp) bán lại hệ thống siêu thị tại Việt Nam cho nhà đầu tư Thái Lan với thương vụ trị giá 920 triệu Euro. Theo thỏa thuận giữa 2 bên thì chủ mới của chuỗi siêu thị có quyền dùng thương hiệu Big C trong vòng 10 năm. Như vậy thì việc đổi tên thương hiệu là điều sớm muộn phải thực hiện.

Không chỉ “khoác lên mình một chiếc áo mới”, thương hiệu GO! ra đời đồng thời là một bước chuyển mình về chất lượng dịch vụ, cải tiến không gian mua sắm. Bởi chuỗi siêu thị GO! cam kết mang đến:

  - Không gian mua sắm hiện đại, thoải mái với sự nâng cấp về gian hàng, chỗ đậu xe, chỗ ngồi nghỉ chân

  - Nâng cấp cơ sở vật chất đến từng chi tiết: giỏ hàng, túi xách, xe đẩy…

  - Cung cấp đa dạng chủng loại sản phẩm

  - Các quầy hàng sắp xếp thẩm mỹ, khoa học và hợp lý

  - Đội ngũ nhân viên làm việc với tác phong chuẩn hóa, thái độ phục vụ khách hàng tận tâm

  - Cải tiến về dịch vụ chăm sóc khách hàng

  - Và đảm bảo tiêu chí “Giá luôn luôn thấp”…

Còn với thương hiệu Tops Market, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ hoàn toàn mới với chất lượng hàng đầu. Bởi Tops Market hoạt động với 3 tiêu chí cốt lõi: cung cấp thực phẩm hữu cơ tươi sống đa dạng, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ uy tín rõ ràng và dịch vụ khách hàng tận tâm.

 

Vì sao chuỗi siêu thị Big C đổi tên thành GO! và Tops Market
Hệ thống siêu thị Tops Market cung cấp nguồn thực phẩm hữu cơ đa dạng

 

Và hiện tại 2 thương hiệu GO! và Tops Market đang có nhu cầu đăng tuyển nhiều vị trí trên Tuyencongnhan.vn. Nếu bạn muốn tuyển vào các vị trí như: nhân viên thu ngân, nhân viên kho, nhân viên bán hàng, nhân viên đặt hàng, nhân viên quầy bánh, nhân viên an ninh, nhân viên giao hàng, trưởng quầy rau quả, trưởng quầy chế biến… thì hãy nhanh tay nộp hồ sơ ứng tuyển online nhé!

Xem chi tiết tin tuyển dụng hệ thống siêu thị Top Market tại Hà Nội, Tp.HCM, Đồng Nai

Xem chi tiết tin tuyển dụng hệ thống siêu thị GO! tại Thái Bình, Thanh Hóa, Quảng Ngãi, Tp.HCM, Tiền Giang…

 

(Theo Tuoitre.vn)

►►► Kinh nghiệm phỏng vấn Big C và 5 điều cần biết

4.3 (153 đánh giá)
Vì sao chuỗi siêu thị Big C đổi tên thành GO! và Tops Market? Vì sao chuỗi siêu thị Big C đổi tên thành GO! và Tops Market?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Đối mặt với sự đổi mới liên tục trong công nghệ và sự gia tăng không ngừng về nhu cầu ô tô thông minh và bền vững, nguồn nhân lực trong ngành này đang...

12.04.2024 120

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

30/4 - 1/5 là 1 trong 3 dịp lễ dài ngày có thể có trong năm. Thế nên, nhiều lao động cực kỳ quan tâm đến lịch nghỉ lễ dịp này để lên kế hoạch làm việc...

10.04.2024 278

Ăn - Ngủ - Đi làm: Vòng xoay nhàm chán của những công nhân nặng mối lo

Ăn - Ngủ - Đi làm: Vòng xoay nhàm chán của những công nhân nặng mối lo

Khi được hỏi 1 ngày của anh trôi qua thế nào, anh Thanh, công nhân giày da cho hay chỉ quẩn quanh 3 chuyện: ăn - ngủ - đi làm. “Một phần vì mệt, phần...

09.04.2024 131

Đặc biệt lưu ý 7 vấn đề này trước khi phản hồi Job Offer

Đặc biệt lưu ý 7 vấn đề này trước khi phản hồi Job Offer

Vui sướng và trả lời ngay Job Offer từ nhà tuyển dụng được cho là phản xạ tự nhiên và đầu tiên của hầu hết người tìm việc. Tuy nhiên, hành động này có...

04.04.2024 82