1500 400
31390 1

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Địa điểm: Đà Nẵng | Hạn nộp: 02/01/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
02/01/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đà Nẵng

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Điều hành, quản lý các hoạt động về công tác Kinh doanh của công ty, đảm bảo đạt các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận được giao - Hoạch định, xây dựng các chiến lược kinh doanh. - Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có. - Chịu trách nhiệm trực tiếp chỉ đạo, phân công công việc, kiểm tra và đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên kinh doanh - Triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/ quý/ năm. - Đào tạo, nâng cao kỹ năng tìm kiếm khách hàng cho nhân viên kinh doanh. - Phối hợp cùng các phòng ban giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có) và thường xuyên thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng. - Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị. - Viết thư báo giá, chào giá, chuẩn bị thương thảo hợp đồng, hồ sơ tài liệu liên quan cho khách hàng. Duy trì chăm sóc nguồn khách hàng hiện tại của công ty, trao đổi gọi điện thoại với KH theo data sẵn có và data khai thác. - Xây dựng kế hoạch tìm kiếm phát triển thêm thị trường, đi thị trường tại các dự án, công trường theo lịch hẹn trước, có kế hoạch xây dựng nguồn khách hàng , phát triển tệp khách hàng, đa dạng hóa thị trường khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 15 - 30 Triệu. - Hưởng lương cơ bản + Phụ cấp + Chế độ Thưởng doanh số. - Hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo đúng Luật lao động hiện hành.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 27- 37 tuổi, chất giọng tốt, dễ nghe, sức khỏe tốt. - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành (Ưu tiên tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng). - 01 Năm kinh nghiệm vị trí tương đương. Hoặc 02 năm vị trí trưởng nhóm kinh doanh. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong nghành xây dựng.

Yêu cầu hồ sơ

Khi đến phỏng vấn vui lòng mang theo bản cứng. Hồ sơ gồm: Đơn xin việc, sơ yếu lí lịch, hộ khẩu, CMND, giấy khám sức khỏe ( nếu có)

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Lương Sơn Bạc
Người liên hệ: HCNS
Điện thoại: 0335 306 312
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 17-03-2022

Quy mô:

Công Ty TNHH Lương Sơn Bạc (gọi tắt là LSB) là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, sản phẩm gang đúc và composite cho các dự án resort, công trình dân dụng, công nghiệp tại Việt Nam. Hiện sản phẩm của chúng tôi gồm có: Song chắn rác, nắp hố ga, nắp bể cáp, mương thu nước, ống thoát nước, các sản phẩm gang đúc khác như lan can, trụ đèn,.. - Chất lượng cam kết đạt tiêu chuẩn như ISO, BS EN 124:1994 và LSB đã từng làm việc với nhiều khách hàng như Công ty xây dựng Hòa Bình, Coteccons,Sungroup, Tuấn Lê,.. - Với tầm nhìn dài hạn và năng lực đã được chứng minh, chúng tôi hi vọng sẽ trở thành đối tác tin cậy cho các đơn vị xây dựng trong và ngoài nước. - Nhằm tôn vinh giá trị thương hiệu Việt, chúng tôi cam kết: Không ngừng cải tiến và sáng tạo liên tục để tạo ra những sản phẩm tốt, thời gian giao hàng ngắn, thẩm mỹ cao để phù hợp với những tiêu chuẩn mà khách hàng mong đợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Lương Sơn Bạc

Địa chỉ: 121 Đặng Huy Trứ, Hòa Minh , Quận Liên Chiểu , Đà Nẵng

Điện thoại: 0335 306 312

Lượt xem: 3588

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330