1500 400
31380 1

QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG

Địa điểm: Đà Nẵng | Hạn nộp: 15/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
15/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đà Nẵng

Lĩnh vực
Dệt may Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các thông tin liên quan đến đơn hàng từ nhân viên bán hàng hoặc nhân viên kinh doanh của cửa hàng, chi nhánh, doanh nghiệp.
  • Kiểm tra và ghi chép những thông tin liên quan đến đơn hàng trên hệ thống quản lý của doanh nghiệp.
  • Sàng lọc sản phẩm và chọn những sản phẩm đúng với yêu cầu của khách hàng.
  • Xác nhận phương thức thanh toán và địa chỉ nhận hàng của khách.
  • Cập nhật những thông tin liên quan đến thời gian lấy hàng, giao hàng trên hệ thống.
  • Xuất các hóa đơn liên quan đến đơn hàng cho khách hàng khi được yêu cầu.
  • Theo dõi tiến trình sản phẩm được sản xuất - nhập kho, luôn luôn đảm bảo số lượng cần thiết.
  • Theo dõi thông tin liên quan đến vận đơn hàng.


Quyền lợi được hưởng

  • Thanh toán lương hàng tháng đúng cam kết
  • Làm việc theo giờ hành chính 8h-17h (nghỉ trưa 01 tiếng)
  • Tăng ca tính thêm theo Quy định
  • Lương cơ bản, phụ cấp, hỗ trợ (từ 6.2 đến 08 triệu tùy vào vị trí tay nghề)
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước
  • Chế độ nghỉ phép, lễ tết, khen thưởng năng suất, thưởng cuối năm theo chính sách Công ty.
  • Bình xét tăng lương hàng năm
  • Bao ăn trưa và ăn ca tại Công ty
  • Điều kiện làm việc trong hệ thống điều hòa thoáng mát, sạch sẽ.
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm liên quan đến công việc quản lý đơn hàng, vận đơn là một lợi thế.
  • Tháo vát, nhanh nhẹn, linh hoạt trong quá trình làm việc.
  • Khả năng lập kế hoạch cho sản phẩm và xác định nhiệm vụ ưu tiên.
  • Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
  • Tuân thủ đúng các quy trình liên quan đến bán hàng, xuất hàng và vận đơn của doanh nghiệp.

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương
  • Bản sao công chứng CCCD/CMT
  • Giấy khám sức khỏe thời hạn trong 6 tháng
  • 04 ảnh 3x4

Thông tin thêm

Công Ty TNHH May Mặc Cortex Việt Nam
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0975.323.888/ 0935.092.269
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 17-03-2022

Quy mô:

Là 1 công ty chuyên sản xuất hàng may mặc, có lịch sử ra đời từ năm 1992, hiện tại xu hướng sản phẩm theo phong cách WRAP và là đối tác của thương hiệu thời trang nổi tiếng Victoria’s Secret. Hình thành và phát triển qua gần 30 năm, Cortex luôn liên tục tìm kiếm những vùng đất mới, những cơ hội mới để xây dựng, mở rộng nhà xưởng của mình, đặc biệt là khu vực Châu Á. Sau một khoảng thời gian dài tìm kiếm, khảo sát, phân tích và đánh giá Cortex đã lựa chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo. Công ty TNHH May mặc Cortex Việt Nam ra đời đặt trụ sở tại Đà Nẵng và đầu tư xây dựng nhà máy tại Khu công nghiệp Liên Chiểu – TP Đà Nẵng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH May Mặc Cortex Việt Nam

Địa chỉ: Lô Đ, đường số 3, KCN Liên Chiểu, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935.09.22.69

Lượt xem: 9584

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330