1500 400
10100 1

Nhân Viên Sale Admin

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 19/07/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Sale Admin

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
19/07/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Hỗ trợ NVKD soạn tất cả hợp đồng và kiểm tra tính pháp lý của hợp đồng có phù hợp với Công ty và các điều kiện mà NVKD đã đưa ra trước đó không (tránh trình trạng khách hàng thay đổi trong quá trình gởi qua lại). Theo dõi tiến độ ký kết hợp đồng. - Hỗ trợ làm các báo giá cho NVKD - Kiểm tra hàng tồn kho, hàng sửa chữa - Lưu trữ và cập nhật thông tin khách hàng - Làm các báo cáo theo yêu cầu của trưởng nhóm sale - Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 8tr – 12 tr, thoả thuận theo năng lực - Lương tháng 13, thưởng theo chế độ của Công ty. - Chương trình team building hàng năm - Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành - Được làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp, vui vẻ, hòa đồng, đoàn kết... - Được đánh giá đúng năng lực và có nhiều cơ hội thăng tiến. - Thưởng các ngày lễ lớn trong năm: Tết dương lịch, Tết âm lịch, lễ Quốc Khánh, 30/04 & 01/05
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ Tiếng Anh và tiếng Hoa, hành chính... - Có kỹ năng soạn thảo văn bản, tổng hợp – cập nhật thông tin, lưu trữ hồ sơ. - Giao tiếp tốt, khéo léo xử lý các tình huống phát sinh. - Tính tình nhẹ nhàng điềm tĩnh, giọng nói nhẹ nhàng - Bao quát và quản lý công việc, biết tư duy, tổ chức công việc tốt. - Có khả năng triển khai công việc một các độc lập và quản lý thời gian tốt. - Tác phong làm việc nhanh nhẹn, cẩn thận. Là người trung thực, thật thà, nhiệt tình, ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc. - Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, thích nghi với công việc tốt, có tinh thần gắn bó lâu dài với Công ty.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Thông tin thêm

Công ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động Đại Phát
Người liên hệ: Le Hoai Le
Điện thoại: 0918852548
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 11-05-2017

Quy mô: 25 - 99

Công ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động Đại Phát được thành lập và phát triển đến nay dựa trên sự tin cậy của Quý Khách, cùng với sản phẩm đa dạng, giải pháp Tự Động Hóa hoàn hảo và đặc biệt dịch vụ bảo trì, sửa chữa chuyên nghiệp đã được khẳng định trên thị trường hiện nay. Rất mong được phục vụ để làm hài lòng Quý Khách hơn nữa. SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CAO & DỊCH VỤ TẬN TÂM chính là yếu tố gắn kết Công ty chúng tôi cùng Quý Khách trở thành đối tác chiến lược, lớn mạnh, tạo thành những mắt xích bền vững giúp quá trình Sản Xuất – Kinh Doanh vận động không ngừng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động Đại Phát

Địa chỉ: Số 3 Quách Vũ, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam

Điện thoại: 0918 852548

Website: http://bientanenc.vn/

Lượt xem: 2936

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330