1500 400
36896 1

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 25/05/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
25/05/2025

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự, tham mưu cho giám đốc công ty về nhân sự.

Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.

Quản lý hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.

Tham gia xây dựng đánh giá thực hiện công việc của mỗi nhân viên, từng phòng ban để đảm bảo nắm bắt tình hình chung của nhân sự trong công ty.

Triển khai chế độ phúc lợi cho CBNV, thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến BHXH.

Theo dõi và cập nhật quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên của công ty.

Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng của toàn thể nhân viên.

Thực hiện lưu trữ văn bản quyết định hồ sơ.

Tạo biểu mẫu phục vụ cho công tác quản lý của Ban Giám đốc công ty.

Quản lý nghiệp vụ lễ tân, hành chính.

Phối hợp các phòng ban tổ chức thực hiện các sự kiện chung của công ty.

Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng,...

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực từ 11 – 14 triệu đồng.

Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty.

Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật.

Hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, teambuilding; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ,...

Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nữ

Tốt nghiệp ĐH trở lên và có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Đã sử dụng phần mềm 1office hoặc các phần mềm tương tự, tư duy thích nghi nhanh số hóa - tự động hóa.

Am hiểu Luật LĐ, Luật thuế TNCN, thường xuyên cập nhật các thông tin về pháp luật Lao động.

Hoạt ngôn, năng nổ có khả năng xây dựng phong trào tích cực trong công ty.

Trí nhớ tốt, có ý thức cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.

Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH KIN KIN LOGISTICS
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 02466512880
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 25-04-2025

Quy mô:

Công ty TNHH Kin Kin Logistics là công ty hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế chuyên cung cấp các giải pháp về Logistics, với kinh nghiệm lâu năm KIN KIN Logistics ngày càng hoàn thiện và chứng minh là một người bạn đồng hành thực sự và tin cậy cho khách hàng khi cần tới các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KIN KIN LOGISTICS

Địa chỉ: Tầng 4, Số nhà 19 ngõ 68 Phố Lưu Hữu Phước, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 02466512880

Website: https://kinkinlogistics.com/

Lượt xem: 69

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330