Hạn cuối: 26/06/2025
Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 26/06/2025 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Hạn nộp
26/06/2025
Mức lương
Thỏa thuận
Số lượng
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
HCMC
Ngành nghề
Kinh doanh/ Chăm sóc - Quản lý khách hàng
Vị trí
Nhân viên
Tìm kiếm và thu thập thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau để xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
Sử dụng Email Marketing để gửi thông tin về sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng, giúp họ dễ dàng tìm hiểu.
Liên hệ trực tiếp với khách hàng tiềm năng từ dữ liệu của công ty hoặc danh sách tự tìm kiếm được, nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và các chương trình ưu đãi.
2. Chăm sóc khách hàng:
Chủ động liên hệ với khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ để theo dõi tình hình và xây dựng mối quan hệ bền vững.
Giải quyết nhanh chóng các thắc mắc hoặc phàn nàn của khách hàng, đồng thời đưa ra giải pháp xử lý kịp thời.
Theo dõi thời gian hợp đồng và đề xuất phương án phù hợp khi khách hàng tái ký hợp đồng.
Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi và ưu đãi dành cho cả khách hàng mới và khách hàng lâu năm, khuyến khích họ tiếp tục sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
Hoàn thiện thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng cũ có nhu cầu sử dụng tiếp dịch vụ hoặc sản phẩm.
3. Triển khai một số công việc liên quan đến hợp đồng:
Nhân viên kinh doanh cần phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác như kỹ thuật và sản xuất để thực hiện các yêu cầu trong hợp đồng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng.
Theo dõi sát sao quá trình triển khai hợp đồng và giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đảm bảo khách hàng nhận được sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
4. Những công việc khác:
Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các chương trình giới thiệu sản phẩm, ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới, ưu đãi dịp lễ, tri ân khách hàng...
Tham gia các khóa đào tạo và bồi dưỡng nhằm nâng cao kỹ năng khi có cơ hội từ công ty.
Lưu trữ dữ liệu và lập báo cáo công việc định kỳ hoặc khi có yêu cầu phát sinh.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp nội bộ và các cuộc họp với cấp trên.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý kinh doanh và cấp trên.
Các khoản bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn con người sau khi ký hợp đồng chính thức.
Cơ hội làm việc với các đối tác đa dạng trongnước và quốc tế, mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội và nghề nghiệp.
Các cơ hội đào tạo, nâng cao năng lực trong và ngoài nước.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh hoặc các vị trí liên quan.
Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng.
Thành thạo kỹ năng bán hàng, giao tiếp tốt, và có khả năng đàm phán, thương lượng với khách hàng.
Có khả năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
Xác định rõ các mục tiêu cá nhân và hết mình vì mục tiêu.
Luôn sẵn sàng học hỏi và lắng nghe những phản hồi để hoàn thiện bản thân.
Ngày tạo gian: 26-05-2025
Quy mô:
Alena Energy: Đối tác tin cậy trên hành trình kiến tạo tương lai xanh cho doanh nghiệp và Việt Nam từ 2015. Chúng tôi đặc biệt chú trọng trong việc phát huy văn hóa doanh nghiệp, đạo đức và trí tuệ con người nhằm mang giá trị tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng.
Địa chỉ: 2G Nguyễn Thành Ý, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
Website: https://alena-energy.com/
Lượt xem: 115
Hạn cuối: 26/06/2025
Hạn cuối: 26/06/2025
Hạn cuối: 26/06/2025
Hạn cuối: 26/06/2025
Hạn cuối: 28/06/2025
Hạn cuối: 28/06/2025
Hạn cuối: 28/06/2025
Nhân Viên Sale Admin Logistics (Cust A) NEW
CÔNG TY TNHH DV TIẾP VẬN TOÀN CẦU
HCMC Thỏa thuận 1 người
Hạn cuối: 27/06/2025
Hạn cuối: 27/06/2025
Hạn cuối: 27/06/2025
Hàng ngàn công việc đang chờ bạn
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn
BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.