Hẹn giờ xem livestream chia sẻ kiến thức quyền của NLĐ nếu không muốn thiệt thân!

11.05.2022 1074 hongthuy95

Nghỉ việc không cần báo trước khi nào? Nghỉ việc được nhận những khoản tiền gì? Nghỉ việc hưởng thai sản ra sao?... là những kiến thức ngỡ quen nhưng không phải người lao động nào cũng biết rõ, nhất là lao động cấp thấp hay công nhân thiếu hiểu biết về Luật. Hiểu được tâm lý hoang mang này, Vieclamnhamay.vn kết hợp với fanpage Đời Công Nhân tổ chức buổi livestream chia sẻ kiến thức quyền của NLĐ với rất nhiều nội dung hay và hữu ích.

livestream chia sẻ kiến thức quyền của nlđ trên đời công nhân
.

​​Nếu không may vào làm việc cho những tổ chức, doanh nghiệp, nhà máy thiếu chuyên nghiệp, người lao động (NLĐ) rất dễ bị ép công, cắt quyền lợi một cách quá đáng dễ gây nên những mâu thuẫn qua lại không đáng có, tệ hơn thì đình công, ngừng việc tự phát. Nhiều nơi vin vào cớ này để xử lý cho thôi việc công nhân. Mất việc, không thu nhập, cuộc sống sau dịch vốn đang khốn khó nay càng thiếu thốn hơn.

Vậy nên, nắm rõ và hiểu đúng những quy định, điều luật liên quan đến quyền của NLĐ giúp công nhân thấp cổ bé họng tự bảo vệ mình trước những áp bức hay đòi hỏi vô lý của lãnh đạo doanh nghiệp.

Thay vì tìm kiếm và đọc hằng hà sa số thông tin trên Google nhưng mãi chẳng nhớ được nội dung gì - nghe chia sẻ trực tiếp từ những công nhân khác và chuyên gia đầu ngành giúp các điều luật khô khan trở nên dễ hiểu, dễ hình dung và áp dụng vào thực tế hơn.

Nhằm hỗ trợ NLĐ dễ dàng hơn trong tiếp cận và hiểu những quyền chính đáng của mình, website Vieclamnhamay.vn tổ chức buổi livestream trực tiếp lúc 8h tối ngày 12/5/2022 trên fanpage Đời Công nhân với sự dẫn dắt của diễn giả, Luật sư Ngọc Lan (Đoàn Luật sư Hà Nội) - tiếp nhận và giải đáp tất cả những thắc mắc của công nhân, NLĐ về các vấn đề liên quan đến lương - thưởng - phúc lợi theo Luật lao động hiện hành.

NLĐ quan tâm nhanh tay đặt câu hỏi cho diễn giả ngay dưới PHẦN BÌNH LUẬN CỦA BÀI POST NÀY rồi đặt lịch, hẹn giờ theo dõi livestream để không bỏ qua sự kiện siêu cần thiết và hữu ích này nhé!

4.4 (114 đánh giá)
Hẹn giờ xem livestream chia sẻ kiến thức quyền của NLĐ nếu không muốn thiệt thân! Hẹn giờ xem livestream chia sẻ kiến thức quyền của NLĐ nếu không muốn thiệt thân!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài học đắt giá về An toàn lao động từ vụ 7 công nhân nhà máy tử nạn trong máy nghiền

Bài học đắt giá về An toàn lao động từ vụ 7 công nhân nhà máy tử nạn trong...

Nhiều người vẫn còn ám ảnh và bàng hoàng sau khi xem qua clip máy nghiền xi măng chuyển động và gây thương vong cho 10 công nhân của một nhà máy sản x...

24.04.2024 56

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Đối mặt với sự đổi mới liên tục trong công nghệ và sự gia tăng không ngừng về nhu cầu ô tô thông minh và bền vững, nguồn nhân lực trong ngành này đang...

12.04.2024 249

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

30/4 - 1/5 là 1 trong 3 dịp lễ dài ngày có thể có trong năm. Thế nên, nhiều lao động cực kỳ quan tâm đến lịch nghỉ lễ dịp này để lên kế hoạch làm việc...

10.04.2024 319

Ăn - Ngủ - Đi làm: Vòng xoay nhàm chán của những công nhân nặng mối lo

Ăn - Ngủ - Đi làm: Vòng xoay nhàm chán của những công nhân nặng mối lo

Khi được hỏi 1 ngày của anh trôi qua thế nào, anh Thanh, công nhân giày da cho hay chỉ quẩn quanh 3 chuyện: ăn - ngủ - đi làm. “Một phần vì mệt, phần...

09.04.2024 163