Thêm cơ hội việc làm cho lao động EPS về nước tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận

03.08.2017 2387 hongthuy95

Những người lao động (NLĐ) về nước sau khi kết thúc thời gian làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS sẽ có thêm cơ hội việc làm mới tại phiên giao dịch việc làm. Thông tin cụ thể của sự kiện là như thế nào? Cùng Tuyencongnhan.vn tìm hiểu điều này!

Thêm cơ hội việc làm cho lao động EPS về nước tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận
Ảnh nguồn Internet

EPS là gì?

EPS là tên viết tắt của Employment permit system, nghĩa là hệ thống cấp phép vấn đề việc làm theo chương trình tuyển dụng việc làm tại Hàn Quốc. EPS áp dụng cho NLĐ nước ngoài làm việc tại Hàn Quốc được hưởng tất cả các chế độ như những NLĐ có quốc tịch Hàn Quốc.

Được biết, ngày 15/8/2003, Quốc hội Hàn Quốc đã phê chuẩn Luật Cấp phép cho NLĐ nước ngoài và chính thức có hiệu lực từ 1/8/2004. Theo đó, Hàn Quốc đã chọn 8 nước tham gia chương trình này, trong đó có Việt Nam. Cụ thể, Luật cấp phép đã quy định mọi chế độ, trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của NLĐ nước ngoài giống như NLĐ trong nước.

Thông tin về phiên giao dịch việc làm cho NLĐ EPS về nước

Tiếp nối thành công của ngày hội việc làm cho lao động EPS về nước vừa được diễn ra vào ngày 16/5 tại Hà Nội. Phiên giao dịch việc làm cho NLĐ EPS về nước sẽ được diễn ra vào ngày 25/8 tới đây tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tp. Đà Nẵng, địa chỉ: 278 Âu Cơ, quận Liên Chiểu, tp. Đà Nẵng.

Phiên giao dịch được Trung tâm lao động ngoài nước phối hợp với Sở Lao động – Thương binh – Xã Hội, Trung tâm Dịch vụ việc làm tp. Đà Nẵng tổ chức.

Tham dự phiên giao dịch còn có sự góp mặt của các doanh nghiệp Hàn Quốc hiện đang hoạt động trên địa bàn Đà Nẵng và các khu vực lân cận.

Đây là phiên giao dịch việc làm dành cho những NLĐ về nước sau khi kết thúc thời gian làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS. Tại đây, những NLĐ này có thể tìm kiếm cho mình một công việc phù hợp với kinh nghiệm, trình độ chuyên môn và sở thích, nguyện vọng của mình.

Thời gian đăng ký tham gia phiên giao dịch việc làm là từ ngày 12/7 đến ngày 25/8. Có 2 cách để bạn tham gia đăng ký:

  • Một là đăng ký trực tuyến trên website: www.colab.gov.vn
  • Hai là đăng ký trực tiếp tại Trung tâm dịch vụ việc làm tp. Đà Nẵng

Rất nhiều việc làm phù hợp với chế độ đãi ngộ tốt đang chờ đợi những NLĐ về nước sau khi kết thúc thời gian làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS. Tìm kiếm cho mình cơ hội thích hợp để thể hiện bản thân, tạo thu nhập, cải thiện cuộc sống!

Ms. Công nhân

4.0 (370 đánh giá)
Thêm cơ hội việc làm cho lao động EPS về nước tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận Thêm cơ hội việc làm cho lao động EPS về nước tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Danh sách 30+ trường, trung tâm đào tạo ngành Logistics và những thông tin hữu ích cần biết

Danh sách 30+ trường, trung tâm đào tạo ngành Logistics và những thông tin...

Logistics là 1 trong 12 ngành được cộng đồng kinh tế Asean ưu tiên hỗ trợ phát triển - chứng tỏ “sức nóng” của ngành này trong thị trường lao động hiệ...

03.05.2024 40831

Bài học đắt giá về An toàn lao động từ vụ 7 công nhân nhà máy tử nạn trong máy nghiền

Bài học đắt giá về An toàn lao động từ vụ 7 công nhân nhà máy tử nạn trong...

Nhiều người vẫn còn ám ảnh và bàng hoàng sau khi xem qua clip máy nghiền xi măng chuyển động và gây thương vong cho 10 công nhân của một nhà máy sản x...

24.04.2024 172

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Đối mặt với sự đổi mới liên tục trong công nghệ và sự gia tăng không ngừng về nhu cầu ô tô thông minh và bền vững, nguồn nhân lực trong ngành này đang...

12.04.2024 319

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

30/4 - 1/5 là 1 trong 3 dịp lễ dài ngày có thể có trong năm. Thế nên, nhiều lao động cực kỳ quan tâm đến lịch nghỉ lễ dịp này để lên kế hoạch làm việc...

10.04.2024 366