Châm ngôn cần thiết cho sự nghiệp của bạn

31.03.2016 1405 zing1502

Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cùng các bạn những câu châm ngôn ý nghĩa trong sự nghiệp của mỗi người. Đây là danh sách được đúc kết từ những lời khuyên của các chuyên gia, những người đã thành công trong sự nghiệp của mình.

TÌM KIẾM SỰ NGHIỆP

1. “Bạn không cần phải có nhiều kinh nghiệm hay bằng cấp cao siêu để tạo nên sự khác biệt.” (Joachim Marciano, Quản lý Khách hàng, Facebook)

2. “Không có lối tắt. Hãy suy nghĩ và hành động khác biệt. Kiên trì với hướng đi của mình.”(Ross Taverson, Trưởng đại diện Chiến lược toàn cầu tại các thị trường mới nổi, Quỹ Jupiter)

3. “Hãy tò mò: những người hỏi nhiều câu hỏi là những người thành công nhất trong con đường sự nghiệp.” (Laura Edery, Quản lý Khách hàng, LinkedIn)

4. “Bước ra khỏi vùng an toàn của bạn. Thay đổi suy nghĩ. Chấp nhận rủi ro. Đó là cách mà các ý tưởng sáng tạo và cải tiến được hình thành.” (Joachim Marciano, Quản lý Khách hàng, Facebook).

KỸ NĂNG VÀ THÀNH TỰU

5. “Mọi người sẽ đánh giá bạn, vì thế họ cũng có thể đánh giá về thứ mà bạn giỏi.” (Roger Delves, Trưởng khoa Chương trình cấp bằng Ashridge, Trường Kinh doanh Quốc tế Hult)

Những người tích cực có ba đặc điểm sau:

  • Tạo ra giá trị – Đừng chờ đợi để được nhắc tới, hỏi hay lựa chọn
  • Chia sẻ công khai – Hãy chỉ cho mọi người thấy bạn làm gì, đừng chỉ nói về nó
  • Xây dựng những mối quan hệ đích thực – Các cơ hội được biểu hiện rõ ràng thông qua việc giúp đỡ mọi người.” (Matthew Trinetti, Giám đốc Giáo dục, Escape the City)

2. Kỹ năng mà rất nhiều người khởi nghiệp đang tìm kiếm đó là năng lượng và sự cống hiến hết mình.” (Nishita Dewan, Quản lý các hoạt động cộng đồng, Uber)

3. “Các lãnh tụ vĩ đại thường không phải là những nhà quản lý giỏi. Họ đối phó với hai vấn đề khác nhau và có hai nhóm kỹ năng khác nhau: người quản lý giải quyết những vấn đề phức tạp, người lãnh đạo tập trung vào sự thay đổi. Tuy nhiên, các nhà quản lý thành công thường được đề bạt lên các vị trí lãnh đạo. Nếu bạn là một người quản lý giỏi, đừng trở thành một nhà lãnh đạo. Bạn sẽ không thể làm tốt được đâu.” (Roger Delves, Trưởng khoa Chương trình cấp bằng Ashridge, Trường Kinh doanh Quốc tế Hult).

Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo trong chuyên mục dành cho ứng viên để cập nhật các thông tin thú vị nhất nhé!!!

4.2 (192 đánh giá)
Châm ngôn cần thiết cho sự nghiệp của bạn Châm ngôn cần thiết cho sự nghiệp của bạn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thu nhập thấp, công nhân nên thuê nhà hay mua nhà?

Thu nhập thấp, công nhân nên thuê nhà hay mua nhà?

Với nhiều người, chuyện ở nhà thuê hay mua nhà vẫn còn là bài toán chưa có lời giải đáp. Quyết định không đúng thời điểm có thể khiến người lao động v...

22.08.2019 1810

5 kinh nghiệm lái xe taxi giúp tăng thu nhập

5 kinh nghiệm lái xe taxi giúp tăng thu nhập

Bạn là tài xế taxi và đang loay hoay tìm kiếm các cách hay giúp lái xe tăng thu nhập? Tuyencongnhan.vn xin chia sẻ 5 kinh nghiệm bổ ích để bạn tham kh...

24.04.2018 4792

Học Theo 12 Triết Lý Sống Của Jack Ma Nếu Bạn Đang Có Ý Định Khởi Nghiệp

Học Theo 12 Triết Lý Sống Của Jack Ma Nếu Bạn Đang Có Ý Định Khởi Nghiệp

Jack Ma là một trong những nhân vật nổi tiếng là người truyền cảm hứng khởi nghiệp cho giới trẻ. Mỗi bài diễn thuyết của ông đều mang đến rất nhiều th...

08.01.2018 3324

Phân Loại 9 Nhóm Khách Hàng Giúp Dân Sales Chốt Deal Nhanh Chóng

Phân Loại 9 Nhóm Khách Hàng Giúp Dân Sales Chốt Deal Nhanh Chóng

Là một nhân viên sales, bạn thường làm gì để có thể chốt deal với khách hàng? Với những đối tượng khách hàng khác nhau, bạn thường chỉ dùng cùng một c...

05.01.2018 10553