1500 400
389 1

Trưởng phòng chăm sóc khách hàng HCM

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 29/10/2019 | Mức lương: 20 - 30 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trưởng phòng chăm sóc khách hàng HCM

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
29/10/2019

Mức lương
20 - 30 triệu

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch hoạt động cho bộ phận theo tháng/ quý, giao xuống từng nhân viên. Thường xuyên giám sát, theo dõi;

- Đánh giá năng lực & phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng nhân viên bộ phận;

- Thường xuyên phổ biến định hướng hoạt động công ty tới từng nhân viên;

- Lập kế hoạch và thường xuyên giám sát, theo dõi việc thực hiện các hoạt động định kỳ của nhân viên Chăm sóc khách hàng (CSKH) trung tâm;

- Đề xuất các chương trình CSKH phù hợp theo đặc thù khối, ngành đúng định hướng công ty;

- Đảm bảo các hoạt động được đúng hạn và tạo ra bản sắc riêng trong công tác CSKH CMC;

- Thường xuyên theo dõi và Lập các kế hoạch; Đề xuất chính sách CSKH phù hợp nhằm gia tăng chỉ số thâm niên của KH;

- Theo dõi các chỉ tiêu yêu cầu từ Ban Lãnh đạo và Trung tâm Dịch vụ khách hàng (TT DVKH) toàn quốc; Đề xuất phương án kịp thời nếu có biến động nhằm đảm bảo kết quả chỉ tiêu thực hiện là tốt nhất;

- Thường xuyên trao đổi và cập nhật thông tin về những quy trình, quy định được sửa đổi, ban hành mới…;

- Phối hợp với Trung tâm DVKH toàn quốc: Lập kế hoạch đào tạo các quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho CSKH trung tâm;

- Đánh giá và phát triển công tác đào tạo tại từng nhân viên CSKH trung tâm.

Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập cạnh tranh;

– Ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện của tập đoàn viễn thông lớn Top 5 Việt Nam, được tham gia các khóa đào tạo của công ty, giao lưu làm việc cùng các đối tác lớn trong và ngoài nước;

– Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài, có cơ hội làm việc và công tác ở nước ngoài;

– Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động;

– Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty/ Tập đoàn;

– Tham gia các hoạt động đào tạo phát triển chuyên môn/ kỹ năng, các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building, Year End Party…

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Đại học trở lên, ưu tiên khối ngành: Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Kế toán, Tài chính,…;

- 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc các công việc liên quan đến quản lý mảng chăm sóc khách hàng trực tiếp, và quản lý hệ thống khách hàng lớn. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Công nghệ thông tin và viễn thông ;

- Giao tiếp, phân tích, đánh giá, xây dựng đội ngũ, tư duy logic, khả năng làm việc dưới áp lực cao;

- Tiếng Anh giao tiếp.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Thông tin thêm

Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC - CMC Telecom
Người liên hệ: Phòng HCNS
Điện thoại: 0471090202
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 22-10-2015

Quy mô: 500 - 999

Giới thiệu CMC Telecom Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC được thành lập vào ngày 5/9/2008 là một đơn vị thành viên của Tập đoàn công nghệ CMC. Là công ty còn trẻ về tuổi đời nhưng với tiềm lực tài chính, con người và công nghệ, CMC Telecom hiện đang là một trong những nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam. Là đơn vị viễn thông đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ Internet trên công nghệ GPON tiên tiến. Trụ sở: Tầng 15 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Chi nhánh miền Bắc: Tầng 12, nhà CMC,Đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. CMC Telecom hiện có các chi nhánh: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM, Bình Dương Quy mô nhân sự: Hơn 800 nhân viên Email liên hệ tuyển dụng: hn.tuyendung@cmctelecom.vn Điện thoại: 04 7109 0202

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC - CMC Telecom

Địa chỉ: Tầng 12 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0471090202

Website: http://cmctelecom.vn/

Lượt xem: 42480

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330