Thủ phạm cưỡng hiếp nữ công nhân lộ diện nhờ chiếc điện thoại di dộng

29.07.2016 1701 haiyen.tran37

Trong lúc đi tìm người yêu, nữ công nhân đã bị hai thanh niên lừa quen biết với người yêu chở đến bãi đất trống để thực hiện hành vi cướp tài sản, cưỡng hiếp trong đêm tối. Nạn nhân đã trình báo với cơ quan công an địa phương để tiến hành điều tra truy tìm dấu vết thủ phạm.

Lừa quen với người yêu để cướp tài sản

Sự việc diễn ra vào đêm ngày 13/7, sau khi tan làm thì Huệ - công nhân của một công ty điện tử Thái Nguyên đến xã Thường Thắng, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang để tìm người yêu. Trong lúc chưa liên lạc được với bạn trai, Huệ đã đi bộ một mình trên cầu Thường Thắngtìm chỗ hỏi thăm.

Lúc đó, Bắc và Thế đang đèo nhau bằng xe máy mượn, đi chơi khuya về gặp Huệ đi bộ một mình, có đeo túi xách và điện thoại di động cầm tay nên liền nảy sinh ý định cướp tài sản.

Để thực hiện ý đồ, hai thanh niên đã tìm chỗ vắng tháo biển số xe cho vào cốp nhằm che mắt mọi người, xóa dấu vết và tránh bị phát hiện. Khi tới cầu Thường Thắng, hai tên quay đầu xe lại, đi tới chỗ Huệ vờ hỏi thăm xem có cần giúp đỡ gì không.

hiếp dâm nữ công nhân
Thủ phạm hiếp dâm nữ công nhân lộ diện từ chiếc điện thoại ( ảnh minh họa)

Tưởng mình số mình may mắn gặp được người tốt, cô đã kể chuyện từ nơi xa đến tìm người yêu cho hai thanh niên biết. Hai thanh niên gian xảo đã lừa nói là quen với bạn trai cô và hứa chở giúp tới nhà.

Lừa được nữ công nhân lên xe, do thông thạo địa hình chúng chở cô đến một bãi đất trống thuộc địa phận thôn Gò Pháo, xã Hợp Thịnh để thực hiện hành vi cướp tài sản. Không dừng lại ở đó, hai thanh niên lại nảy sinh ra ý đồ cưỡng hiếp. Bắc đứng ngoài cảnh giới, Thế khống chế và cưỡng hiếp cô gái.

Khi đang thực hiện hành vi đồi bại, hai tên nghe thấy tiếng xe máy liền dừng lại vội vàng cướp túi xách và 1 chiếc điện thoại Samsung của cô gái rồi lên xe bỏ trốn. Theo Huệ khai báo với cơ quan công an, bên trong túi xách có 600 nghìn, nhiều vật dụng cá nhân và giấy tờ tùy thân.

Nữ công nhân đã tìm đến cơ quan công an để trình báo sự việc, nhưng vì xấu hổ nên cô không khai báo bị cưỡng hiếp mà chỉ khai bị cướp tài sản.

Nhận được thông tin khai báo của nạn nhân, cơ quan công an huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang đã tiến hành điều tra, truy lùng dấu vết thủ phạm. Do trời tối, nạn nhân không nhớ được mặt thủ phạm, hiện trường xảy ra ở nơi vắng vẻ không ai nhìn thấy nên cơ quan công an gặp rất nhiều khó khăn.

Điện thoại tố cáo hung thủ hiếp dâm

Bằng nghiệp vụ điều tra, đến chiều ngày 17/7, đại tá Tống Ngọc Long (Trưởng công an huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) cho biết đã bắt tạm giữ Nguyễn Thành Bắc (20 tuổi) và Trương Hùng Thế (28 tuổi) trú tại xã Thường Thắng để điều tra về hành vi cưỡng hiếp và cướp tài sản của nữ công nhân. Ông còn cho biết, cả hai thanh niên đều là đối tượng nghiện ma túy, trong đó Thế từng có tiền án về tội cướp tài sản với 3 năm tù giam.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi gây án, hai đối tượng đã chia nhau tài sản và cất giấu một số tang vật ở Trạm điện 500KV thuộc địa phận xã Đại Thành.

Cơ quan công an điều tra cho biết, sở dĩ lần ra được thủ phạm cưỡng hiếp chính là nhờ chiếc di động của Huệ. Đến ngày 22/7 cơ quan công an đã tiến hành khởi tố bị can Nguyễn Thành Bắc và Trương Hùng Thế về hành vi cưỡng hiếp và cướp tài sản.

Qua sự việc này Tuyencongnhan.vn hi vọng các bạn công nhân nữ sẽ cảnh giác nhiều hơn để tránh những nguy hiểm xẩy đến với bản thân mình.

Ms. Smile

 

4.2 (762 đánh giá)
Thủ phạm cưỡng hiếp nữ công nhân lộ diện nhờ chiếc điện thoại di dộng Thủ phạm cưỡng hiếp nữ công nhân lộ diện nhờ chiếc điện thoại di dộng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Ngành cơ khí chế tạo máy: Học gì? Học ở đâu? Ra trường làm gì?

Ngành cơ khí chế tạo máy: Học gì? Học ở đâu? Ra trường làm gì?

Cơ khí chế tạo máy được đánh giá là một trong những ngành có nhu cầu lao động cao ở hiện tại và tương lai. Vậy bạn có biết ngành cơ khí chế tạo máy họ...

16.05.2024 44107

Phân biệt nhanh 07 cặp biển báo dễ gây nhầm lẫn khiến lái xe phạm luật

Phân biệt nhanh 07 cặp biển báo dễ gây nhầm lẫn khiến lái xe phạm luật

Nhiều bác tài nói chung, nhất là xế trẻ mới học luật đôi khi bị nhầm lẫn quy định trên các biển báo giao thông dẫn đến vi phạm luật và phải chịu phạt...

13.05.2024 152

Biên bản nghiệm thu công trình xây dựng và 5 điều cần biết

Biên bản nghiệm thu công trình xây dựng và 5 điều cần biết

Các công trình xây dựng quy mô, sau khi hoàn thành luôn cần lập và ký biên bản nghiệm thu tương ứng. Vậy có những loại biên bản nghiệm thu công trình...

10.05.2024 103

Danh sách các trường – trung tâm đào tạo ngành Cơ điện tử

Danh sách các trường – trung tâm đào tạo ngành Cơ điện tử

Bạn mong muốn trở thành kỹ sư cơ điện tử, kỹ sư R&D, chuyên viên tư vấn hay lập trình viên và đang tìm kiếm một môi trường đào tạo phù hợp? Vieclamnha...

09.05.2024 33488