VSIP công bố dự án bất động sản dân dụng đầu tiên - The Habitat Bình Dương

27.07.2016 2023 dothidiuhd

Dự án The Habitat Bình Dương được tọa lạc tại mặt tiền của đại lộ Hữu Nghị, khu công nghiệp VSIP I, thuộc thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương. Đây chính là dự án khu căn hộ đầu tiên nằm trong những ý tưởng phát triển Khu phức hợp Đô thị - Công nghiệp – Dịch vụ của VSIP. Tập đoàn Sembcorp và MC Development Asia chính là các cổ đông của VSIP. Dự án sẽ được thực hiện bởi Công ty TNHH Phát triển VSIP-Sembcorp Gateway.
 


Ông John Lim - Tổng Giám đốc của Công ty TNHH Phát triển VSIP-Sembcorp Gateway đã cho biết: ”Chính nhu cầu về một khu phức hợp dùng để sống, làm việc, vui chơi, để thư giãn của các doanh nghiệp đang hoạt động tại chính khu công nghiệp VSIP I và cả cộng đồng lân cận đã thúc đẩy chúng tôi tiến hành phát triển dự án này.”
 


Thừa hưởng được cơ sở hạ tầng chất lượng cao tại khu VSIP I, điểm khác biệt cốt lõi của cả dự án The Habitat Bình Dương được thể hiện qua chất lượng hoàn thiện vượt trội và những hệ thống tiện ích nội ngoại khu hoàn chỉnh. Ông Felice Iacobellis - Giám đốc điều hành của Công ty Thiết kế Nội thất HALO đã chia sẻ: ”Mục tiêu của đơn vị phát triển dự án chính là phối hợp tiêu chuẩn chất lượng của nước Singapore với phong cách sống tại nước Việt Nam. Chính vì vậy, độ bền của vật liệu xây dựng và cả chất lượng hoàn thiện của các trang thiết bị nội thất đều sẽ đạt tiêu chuẩn cao cấp. Đồng thời, chúng tôi cũng quan tâm đến cả những chi tiết nhỏ nhất của việc lắp đặt các thiết bị và việc hoàn thiện căn hộ nhằm đảm bảo được chất lượng vượt trội.”

Sự kiện này cũng đã đánh dấu sự hoàn thành giai đoạn xây thô của toàn dự án. Việc hoàn thiện phần còn lại của dự án cũng sẽ tiếp tục được giao cho nhà thầu Cofico, đơn vị xây dựng ngay từ đầu của toàn dự án và cũng chính là công ty xây dựng vừa nhận được giải thưởng uy tín - “Nhà thầu xuất sắc nhất 2015”. Ngoài ra, nhằm đảm bảo được tiến độ thi công đúng theo như kế hoạch hoặc là vượt kế hoạch, dự án The Habitat Bình Dương đã được giám sát thi công bởi Tập đoàn đa quốc gia Apave - một đơn vị giám sát hàng đầu trên thế giới.
 

Lần đầu tiên giới thiệu một mô hình căn hộ kép

The Habitat Bình Dương cũng chính là dự án đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu dòng sản phẩm Căn hộ kép. Dự án đã được thiết kế bởi công ty RSP Architects - đơn vị thiết kế kiến trúc đã giành được rất nhiều giải thưởng chuyên ngành tại đất nước Singapore, với 267 căn hộ đã được triển khai trong giai đoạn 1 với tổng diện tích từ 58 đến khoảng 103 m2, trong đó nổi bật chính là 15 căn hộ kép lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Ông Daniel Lim -Tổng giám đốc của RSP Việt Nam cho biết: ”Những căn hộ kép có những thiết kế đặc biệt đáp ứng được nhu cầu chung sống của các gia đình có nhiều thế hệ đồng thời cũng vẫn giữ được những không gian riêng tư. Chủ nhân các căn hộ kép cũng hoàn toàncó thể vừa ở, vừa cho thuê căn hộ để có thể tạo thêm nguồn thu nhập.”
 

Ngập tràn mảng xanh, gần gũi với thiên nhiên

The Habitat Bình Dương chính là lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình mong muốn có được một cuộc sống hiện đại, tiện nghi đồng thời cũng gần gũi với thiên nhiên. Mỗi gia đình hoàn toàn có thể tìm thấy đợc sự thư thái với hệ thống tiện ích bao gồm: hồ bơi cho người lớn, hồ bơi cho trẻ em, câu lạc bộ cộng đồng cùng với phòng tập Gym và rất nhiều các tiện ích ngoài trời như: khu nướng BBQ, sân chơi cho trẻ em cùng nhiều những không gian mở cho các hoạt động của gia đình.
 


Ông Mark Sutton Mahan - Giám đốc Thiết kế của công ty Site Concept International, là đơn vị thiết kế cảnh quan của dự án đã cho biết: ”Điều tuyệt vời nhất của việc thiết kế được cảnh quan dự án là việc có rất nhiều ý tưởng trong việc lựa chọn đến các loại cây xanh và các loại hoa để trang trí. Cọ chính là loại cây đã được nhóm thiết kế lựa chọn để có thể nhấn mạnh những thiết kế tinh tế của The Habitat Bình Dương. Bên cạnh đó, các loại hoa có đài hoa thật lớn cũng được chọn làm điểm nhấn ở bên dưới bóng râm của các cụm cây xanh để có thể tạo nên cảm giác thân thiện và gần gũi. Chúng tôi thực sự cảm nhận được những sự cân bằng và tinh tế trong thiết kế cảnh quan của dự án và phương án thiết kế này chắc chắn sẽ mang lại cho cư dân sự thoải mái và niềm cảm hứng bất tận.”

Môi trường sống an toàn và thực sự văn minh

Nhằm mang lại được sự yên tâm về an toàn và an ninh cho toàn bộ các cư dân, dự án The Habitat Bình Dương đã được trang bị hệ thống an ninh 3 lớp với các trạm gác an ninh với lực lượng bảo vệ tiến hành trực 24/7, hệ thống camera quan sát và hệ thống thẻ từ để quản lý việc ra vào sảnh trong thang máy. Các căn hộ cũng đã được trang bị những tiện nghi theo những tiêu chuẩn cao cấp. Chủ đầu tư cũng tin rằng những cư dân tương lai của dự án The Habitat Bình Dương hoàn toàn xứng đáng với việc có được một không gian an lành và thư thái sau mỗi giờ làm việc và dự án chắc chắn sẽ là điểm đến hoàn hảo cho các gia đình trẻ, mong muốn có được một cuộc sống ổn định tại khu vực.
 


Cũng tại buổi lễ, Savills Việt Nam đã được chỉ định là đơn vị quản lý cho khu căn hộ thông qua Lễ ký kết hợp đồng hợp tác với các chủ đầu tư. Savills đã được biết đến trên toàn cầu là một nhà cung cấp dịch vụ quản lý hàng đầu cho các phân khúc nhà ở và thương mại. Chính thức có mặt tại Việt Nam từ những năm 1995, Savills hiện cũng đang quản lý khoảng 1,1 triệu m2 sàn, bao gồm khoảng 500.000 mmặt bằng thương mại và khoảng 600.000 m2 khu nhà ở phức hợp trên cả nước.

Để kỷ niệm cho toàn bộ sự kiện long trọng này, chủ đầu tư đã dành cho 20 khách hàng đầu tiên đăng ký ngay trong ngày với những gói quà tặng có giá trị đặc biệt với tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

Có thể thấy rằng, hiện nay tại Bình Dương, kinh tế đang phát triển rất nhanh chóng. Bên cạnh việc tạo ra nhiều việc làm Bình Dương hấp dẫn và tuyển công nhân nhiều giúp giải quyết được vấn đề việc làm hiện nay thì Bình Dương còn khiến cho mọi người càng ngưỡng mộ hơn khi tiến hành xây dựng lên khu dân cư tiện nghi bậc nhất cho các doạn nghiệp làm việc tại đây.

4.1 (941 đánh giá)
VSIP công bố dự án bất động sản dân dụng đầu tiên - The Habitat Bình Dương VSIP công bố dự án bất động sản dân dụng đầu tiên - The Habitat Bình Dương

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liệu Công nhân sẽ mãi là nghề “bất đắc dĩ”?

Liệu Công nhân sẽ mãi là nghề “bất đắc dĩ”?

Có rất nhiều người, kể cả những người đã, đang hay chưa từng làm công nhân đều có suy nghĩ rằng Công nhân chính là lựa chọn cuối cùng trong hành trình...

20.04.2023 515

Làm phiên dịch trong nhà máy có cần bằng đại học không?

Làm phiên dịch trong nhà máy có cần bằng đại học không?

Vieclamnhamay.vn nhận được nhiều thắc mắc của các bạn về vấn đề để trở thành một phiên dịch viên có cần bằng đại học hay không? Để trả lời câu hỏi này...

16.12.2022 433

Thợ phụ việc là gì? 4 gợi ý để từ thợ phụ lên thợ chính nhanh chóng nhất

Thợ phụ việc là gì? 4 gợi ý để từ thợ phụ lên thợ chính nhanh chóng nhất

Dạo một vòng các trang tin việc làm mọi người có thể bắt gặp rất nhiều tin tuyển dụng thợ phụ việc. Vậy thợ phụ việc là gì? Và làm cách nào để có thể...

09.12.2022 2425

Kỹ sư trắc địa là gì? Bản mô tả công việc kỹ sư trắc địa đầy đủ nhất

Kỹ sư trắc địa là gì? Bản mô tả công việc kỹ sư trắc địa đầy đủ nhất

Chúng ta có thể đã bắt gặp hình ảnh những kỹ sư cùng cây compa khổng lồ đang ngắm nghía, đo đạc gì đó trên đường hay một bãi đất trống. Đó chính là kỹ...

07.12.2022 873