Vừa làm công nhân – vừa có bằng cử nhân Đại học

31.08.2017 2868 hongthuy95

Đây là tin vui vừa được ban lãnh đạo trường Đại học Kinh tế TP HCM và Liên đoàn lao động (LĐLĐ) TP áp dụng thông báo chiêu sinh khóa đại học hệ vừa học vừa làm cho các đối tượng “tân sinh viên” hiện là công nhân lao động trên địa bàn TP.

Vừa làm công nhân – vừa có bằng cử nhân Đại học
Ảnh nguồn Internet

 

Vừa qua, ban lãnh đạo trường ĐH Kinh tế TP HCM phối hợp với LĐLĐ TP tổ chức buổi tư vấn tuyển sinh tại Nhà Văn hóa Lao động Khu Công nghệ cao TP HCM thu hút sự tham gia của khá đông công nhân lao động tại các khu công nghiệp – khu chế xuất của TP.

Theo đó, trường ĐH Kinh tế TP HCM sẽ tuyển sinh cho 2 chuyên ngành là: quản trị và kế toán doanh nghiệp. Chương trình đào tạo cụ thể như sau:

  • Thời gian đào tạo: 3,5 năm (chưa kể thời gian sinh viên học tiếng Anh)
  • Thời gian biểu học tập: tối thứ 2,4,6 hoặc tối thứ 5,6,7 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
  • Địa điểm học tập (dự kiến): trường ĐH Kinh tế TP HCM tại Cơ sở 1 (quận 3) hoặc Cơ sở 2 (quận 10).

Lưu ý: nếu số lượng hồ sơ đăng ký tại các quận, huyện ngoại thành tương đối hoặc đáng kể, ban tổ chức sẽ linh động bố trí nơi học tập trung cho công nhân lao động phù hợp nhất có thể.

Hình thức tuyển sinh: Tuyển thẳng những người đã có bằng tốt nghiệp ĐH và xét tuyển theo kết quả học bạ THPT hoặc xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia từ năm 2015 đến nay với 6 tổ hợp xét tyển gồm: toán - vật lý - hóa học; toán - vật lý - tiếng Anh; toán - hóa học - tiếng Anh; toán - văn - vật lý; toán - văn - hóa học; toán - văn - tiếng Anh.

Kết thúc khóa học, những sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp sẽ được cấp bằng cử nhân hệ ĐH của trường ĐH Kinh tế TP HCM, chuyên ngành Quản trị hoặc Kế toán doanh nghiệp.

Công nhân viên chức, người lao động trên địa bàn TP HCM có nhu cầu, xin vui lòng nộp hồ sơ tại Ban Tuyên giáo LĐLĐ TP HCM (số 14 Cách mạng Tháng Tám, phường Bến Thành, quận 1). Điện thoại: 028. 38290826 hoặc 0909440988. Hoặc truy cập vào website taichuc.ueh.edu.vn để tải hồ sơ hoặc nhận hồ sơ tại Công đoàn cơ sở. Hạn cuối nhận hồ sơ xét tuyển là ngày 15/9/2017.

Với những “ưu ái” thiết thực mà lãnh đạo trường ĐH Kinh tế TP HCM nói riêng, lãnh đạo TP nói chung, người lao động có cơ hội cực kì tốt để nâng cao trình độ học thức, kiến thức nghề nghiệp, góp phần tìm kiếm môi trường làm việc tốt hơn, ở vị trí tốt hơn, cải thiện cuộc sống mà vẫn không hề ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Ms. Công nhân

4.4 (294 đánh giá)
Vừa làm công nhân – vừa có bằng cử nhân Đại học Vừa làm công nhân – vừa có bằng cử nhân Đại học

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài học đắt giá về An toàn lao động từ vụ 7 công nhân nhà máy tử nạn trong máy nghiền

Bài học đắt giá về An toàn lao động từ vụ 7 công nhân nhà máy tử nạn trong...

Nhiều người vẫn còn ám ảnh và bàng hoàng sau khi xem qua clip máy nghiền xi măng chuyển động và gây thương vong cho 10 công nhân của một nhà máy sản x...

24.04.2024 59

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Ngành công nghệ ô tô: Học khối gì? Trường nào? Cơ hội nghề nghiệp?

Đối mặt với sự đổi mới liên tục trong công nghệ và sự gia tăng không ngừng về nhu cầu ô tô thông minh và bền vững, nguồn nhân lực trong ngành này đang...

12.04.2024 267

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

Công nhân được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bao nhiêu ngày và tâm tư ra sao?

30/4 - 1/5 là 1 trong 3 dịp lễ dài ngày có thể có trong năm. Thế nên, nhiều lao động cực kỳ quan tâm đến lịch nghỉ lễ dịp này để lên kế hoạch làm việc...

10.04.2024 324

Ăn - Ngủ - Đi làm: Vòng xoay nhàm chán của những công nhân nặng mối lo

Ăn - Ngủ - Đi làm: Vòng xoay nhàm chán của những công nhân nặng mối lo

Khi được hỏi 1 ngày của anh trôi qua thế nào, anh Thanh, công nhân giày da cho hay chỉ quẩn quanh 3 chuyện: ăn - ngủ - đi làm. “Một phần vì mệt, phần...

09.04.2024 169