Samsung ngày càng làm khách hàng thỏa mãn hơn với "dế yêu" của mình

08.07.2016 1554 dothidiuhd

Theo báo cáo mới đây nhất từ trang Investors, chỉ số hài lòng mà khách hàng tại Mỹ dành cho các dòng sản phẩm smartphone của Samsung đã đánh bại đối thủ không đội trời chung đó là iPhone của Apple.
Cụ thể là, 3/5 các dòng smartphone có chỉ số hài lòng hàng đầu tại nước Mỹ đều mang tên thương hiệu Samsung. Xếp ở vị trí đầu bảng chính là chiếc phablet Galaxy Note 5 cùng với số điểm là 86/100. Chiếc Galaxy S6 edge plus và chiếc Galaxy Note 4 đều chia nhau đứng ở vị trí thứ 3 với số điểm cao là 84.
Vị trí thứ 2 và thứ 4 ở trên bảng xếp hạng này thuộc về ông lớn Apple. Ở vị trí thứ 2 chính là iPhone 6s Plus với số điểm là 84/100, còn iPhone 6s lại chiếm vị trí cuối cùng với số điểm là 83 điểm.

Bên cạnh đó, Investors cũng đã chỉ ra được rằng, xu hướng của thị trường di động hiện nay đã và đang chuyển dần sang các smartphone có màn hình lớn hơn. Minh chứng đó là 4/5 các smartphone có chỉ số hài lòng cao nhất tại nước Mỹ đều sở hữu phần màn hình từ 5,5 inch tới 5,7 inch, được xếp vào hàng ngũ các phablet hiện nay.
Tuy nhiên, điều đáng nói hơn cả đó chính là có vẻ thương hiệu Hàn Quốc đã và đang biến đất nước Mỹ trở thành sân nhà, chứ không phải là ông lớn Apple có trụ sở tại Cupertino nữa. Bởi cũng trong cùng năm ngoái, chỉ số hài lòng mà khách hàng nước Mỹ dành cho cả 2 thương hiệu này đã là tương đương nhau.
Điều thú vị chính là ngoài Apple và Samsung, 3 thương hiệu smartphone cũng đang được người dùng nước Mỹ đánh giá cao là Lenovo, HTC và cả LG. Tuy nhiên, tính cho tới thời điểm hiện tại này thì có vẻ chỉ Lenovo là tiếp tục giữ được phong độ của chính mình, trong khi HTC và LG đã và đang bắt đầu ở bên kia của phần đỉnh dốc.


Còn theo giám đốc điều hành của ACSI - ông David VanAmburg cũng cho biết:
"Đất diễn tại thị trường di động đang ngày càng bị thu hẹp lại. Tất cả đều đang quy về cuộc đua song mã giữa 2 ông lớn Apple và Samsung. Những mà cuộc đua khác hầu như là không mang nhiều ý nghĩa, cũng như là ảnh hưởng tới thị trường smartphone. Có thể iPhone hay là smartphone Galaxy của Samsung không phải là các mẫu di động tốt nhất trên thế giới, nhưng chắc chắn chúng đã đều được người dùng đánh giá rất là cao".

Gần đây nhất, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cũng đã được người dùng quốc tế nói chung và cả người dùng tại Việt Nam nói riêng đã đánh giá rất cao, hứa hẹn là sẽ tiếp tục giữ vững được ngôi vương trong làng di động trên thế giới.
Đặc biệt, bộ đôi ông lớn này còn đóng góp vào thành tích doanh số đầy ấn tượng trong Q1/2016 của hãng Samsung. Trong đó, lợi nhuận ngành hàng di động của Samsung đã đạt 24 tỉ USD, tăng khoảng 6,6% so với cùng kì năm ngoái.


Sự tăng trưởng này cũng một phần là nhờ sự kiện ra mắt sớm bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S series. Đồng thời, chính những thành tích kỷ lục của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge so với tất cả các dòng máy tiền nhiệm cũng góp phần đưa cho doanh số ngành hàng di động của Samsung chạm được mốc ấn tượng sau 3 tháng đầu năm.

Đó chính là lý do mà ông lớn Samsung ngày càng đầu tư vào Việt Nam nhiều hơn, tuyển công nhân nhiều hơn. Chính vì thế, nếu như bạn đang muốn trở thành một thành viên của ông lớn này tại Việt Nam thì bạn hãy trang bị đầy đủ kỹ năng và kinh nghiệm phỏng vấn samsung cho mình nhé.

4.9 (969 đánh giá)
Samsung ngày càng làm khách hàng thỏa mãn hơn với "dế yêu" của mình Samsung ngày càng làm khách hàng thỏa mãn hơn với

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cung cầu lao động vẫn lệch pha

Cung cầu lao động vẫn lệch pha

Trong lúc rất nhiều doanh nghiệp ở các tỉnh phía Nam cơ cấu lại lao động do gặp khó khăn về đơn hàng thì một số doanh nghiệp ở các tỉnh lại tuyển khôn...

02.03.2023 374

Top 4+ ngành trả lương công nhân cao nhất hiện nay

Top 4+ ngành trả lương công nhân cao nhất hiện nay

Lương công nhân hiện nay đã không còn bèo bọt như những năm trước đây. Với các khoản phụ cấp, tăng ca, ăn theo sản phẩm, khoản thu nhập này thậm chí c...

21.09.2022 37234

Vì sao công nhân nam khó xin việc? 5 giải pháp khắc phục

Vì sao công nhân nam khó xin việc? 5 giải pháp khắc phục

Sở hữu sức khỏe tốt, khả năng thích ứng nhanh với công việc, thế nhưng nhiều công nhân nam vẫn rơi vào thất nghiệp trong thời gian dài. Nguyên nhân do...

14.09.2022 15044

Thợ cắt là gì? Mô tả công việc và mức lương mới nhất

Thợ cắt là gì? Mô tả công việc và mức lương mới nhất

Song hành với sự phát triển của ngành may mặc là nhu cầu tuyển dụng thợ cắt ngày càng cao. Tuy nhiên, không ít người lao động vẫn còn mơ hồ về nghề nà...

12.04.2022 10937