Tham gia ngày hội “Phỏng vấn – Tuyển dụng” để trang bị kỹ năng phỏng vấn

13.05.2016 1945 haiyen.tran37

Một thông tin đáng quan tâm cho các bạn sinh viên và các ứng viên đang tìm việc, ngày mai ( 14 - 05 ) sẽ diễn ra ngày hội “Phỏng vấn – Tuyển dụng” tại Nhà Văn hóa Thanh niên. Các bạn nên dành thời gian tham gia lễ hội này để trang bị thêm cho mình nhiều kỹ năng phỏng vấn. Giúp các bạn có được những công việc như ý muốn trong tương lai.

Giúp các bạn ứng viên nâng cao kỹ năng trả lời phỏng vấn.

Ngày hội “Phỏng vấn – Tuyển dụng” được tổ chức bởi Trung tâm Hỗ trợ học sinh - sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh. Mục đích là hỗ trợ cho các bạn sinh viên và những cử nhân, kỹ sư trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm khi tham gia phỏng vấn xin việc sẽ nâng cao được kỹ năng trả lời phỏng vấn của mình.

Đến với ngày hội này các bạn sẽ được tham gia chương trình “Phỏng vấn thử - Thành công thật” với những nhà tuyển dụng có kinh nghiệm. Ngoài ra còn có 3.000 đầu việc tại gian hàng tuyển dụng từ các doanh nghiệp uy tín như: HP, Prudential, Keppel Land, Ajnimoto, Oppo, Lazada, Balance, Viet Victory, ITD Group. Bạn có thể tham gia ứng tuyển trực tiếp với các nhà tuyển dụng này. Đây là cơ hội tốt để các bạn có được một công việc như ý.

Thành công hay không phụ thuộc rất nhiều ở bạn.

Để có được thành công trong tương lai, cần sự nỗ lực rất nhiều ở hiện tại. Thay vì dành thời gian để chơi game, lướt web, các bạn sinh viên nên dành nhiều thời gian hơn cho việc trau dồi các kỹ năng mềm của mình. Nếu bạn không cố gắng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường thì bạn không thể đổ lỗi cho hoàn cảnh nếu bạn rơi vào tình trạng thất nghiệp sau khi ra trường.

ngày hội tuyển dụng
Tham gia ngày hội "Phỏng vấn - Tuyển dụng" để trau dồi thêm kỹ năng của mình

 

Ngày hội “Phỏng vấn – Tuyển dụng” năm 2016 là một cơ hội tốt để bạn tiếp xúc với các nhà tuyển dụng chuyên nghiệp. Nắm bắt được những yêu cầu của họ để bạn rèn luyện bản thân tốt hơn. Các nhà tuyển dụng sẽ cho ứng viên những lời khuyên tốt nhất. Ngoài kỹ năng phỏng vấn các bạn sẽ được hướng dẫn cách tìm việc phù hợp với khả năng bản thân và hội nhập với văn hóa của doanh nghiệp.

Những bạn ứng viên tự tin về khả năng của mình hãy mạnh dạn ứng tuyển với các nhà tuyển dụng. Những vị trí công việc đang tìm người ứng tuyển sẽ được liệt kê tại gian tuyển dụng. Các doanh nghiệp cũng đang mong muốn có thể tìm kiếm được những nhân viên tiềm năng tại ngày hội này. Đây là dịp tốt để bạn phát triển sự nghiệp trong tương lai. Các  bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tốt này nhé !

Muốn tham gia ngày hội “Phỏng vấn – Tuyển dụng” năm 2016 phải làm thế nào ?

Các đơn vị, cá nhân muốn tham gia ngày hội và biết các thêm các thông tin chi tiết có thể liên hệ Trung tâm Hỗ trợ học sinh - sinh viên thành phố Hồ Chí Minh qua :

  • Anh Nguyễn Trọng Hoàng: Trưởng Phòng Hỗ trợ đời sống, số điện thoại 0903 188 085
  • Chị Nguyễn Thị Diễm: Phó Phòng Tổ chức - Hành chính, phụ trách truyền thông, số điện thoại 0932400 189
  • Địa điểm tổ chức: Nhà Văn hóa Thanh niên, số 4, đường Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Tuyencongnhan.vn hi vọng rằng qua ngày hội “Phỏng vấn – Tuyển dụng” 2016 các nhà tuyển dụng sẽ tìm được các ứng viên tiềm năng. Còn những bạn ứng viên sẽ trang bị được cho mình thêm nhiều kỹ năng và kiến thức bổ ích. Đây là một ngày hội giúp kết nối nhà tuyển dụng và ứng viên tốt hơn. Chúc ngày hội thành công tốt đẹp !

 

Ms. Smile

 

4.7 (617 đánh giá)
Tham gia ngày hội “Phỏng vấn – Tuyển dụng” để trang bị kỹ năng phỏng vấn Tham gia ngày hội “Phỏng vấn – Tuyển dụng” để trang bị kỹ năng phỏng vấn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cung cầu lao động vẫn lệch pha

Cung cầu lao động vẫn lệch pha

Trong lúc rất nhiều doanh nghiệp ở các tỉnh phía Nam cơ cấu lại lao động do gặp khó khăn về đơn hàng thì một số doanh nghiệp ở các tỉnh lại tuyển khôn...

02.03.2023 374

Top 4+ ngành trả lương công nhân cao nhất hiện nay

Top 4+ ngành trả lương công nhân cao nhất hiện nay

Lương công nhân hiện nay đã không còn bèo bọt như những năm trước đây. Với các khoản phụ cấp, tăng ca, ăn theo sản phẩm, khoản thu nhập này thậm chí c...

21.09.2022 37234

Vì sao công nhân nam khó xin việc? 5 giải pháp khắc phục

Vì sao công nhân nam khó xin việc? 5 giải pháp khắc phục

Sở hữu sức khỏe tốt, khả năng thích ứng nhanh với công việc, thế nhưng nhiều công nhân nam vẫn rơi vào thất nghiệp trong thời gian dài. Nguyên nhân do...

14.09.2022 15044

Thợ cắt là gì? Mô tả công việc và mức lương mới nhất

Thợ cắt là gì? Mô tả công việc và mức lương mới nhất

Song hành với sự phát triển của ngành may mặc là nhu cầu tuyển dụng thợ cắt ngày càng cao. Tuy nhiên, không ít người lao động vẫn còn mơ hồ về nghề nà...

12.04.2022 10937