[BẢN TIN SANTA 38 - 1/2023] Việc làm hot sau Tết và những khoản tiền người lao động được nhận dịp Tết

16.01.2023 346 thanhphuongthaobctt

Những ngày Tết cận kề, người lao động không chỉ chờ đợi lịch nghỉ Tết mà còn mong nhất các khoản tiền thưởng từ công ty sau một năm vất vả làm việc. Vậy công nhân sẽ nhận được khoản tiền nào trong dịp Tết này? Cùng tìm câu trả lời trong mục Tin tức nổi bật của Bản tin Santa số này nhé. Đặc biệt, nếu bạn đang loay hoay tìm việc làm sau Tết, hãy truy cập ngay ngay mục Tin tuyển dụng hot của bài viết này.

[BẢN TIN SANTA 38 - 1/2023] Việc làm hot sau Tết và những khoản tiền người lao động được nhận dịp Tết

➤ Tin tuyển dụng hot

⧫ [Hà Nội] Công ty CP đầu tư phát triển Đô thị và khu công nghiệp

- Thủ kho công trình

- Nhân viên kỹ thuật trắc địa

- Lái cầu tự hành

- Lái cẩu xích

- Chỉ huy trưởng

- Kỹ thuật điện

- Thợ điện

- Lái xe ben

⟶Địa chỉ: Tầng 22 - Tòa nhà Văn phòng Intracom - P. Phú Diễn - Q. Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xem chi tiết tin tuyển dụng và nộp hồ sơ online: Tại đây!

⧫ [Quảng Ngãi] Công ty cổ phần Năng lượng Dung Quất

- Kế toán tổng hợp

- Quản lý kho hàng

- Lao động phổ thông

- Nhân viên lái xe xúc lật

⟶Địa chỉ:  Lô 10, Phân KCN Sài Gòn-Dung Quất, Xã Bình Chánh, Bình Sơn, Quảng Ngãi.

Xem chi tiết tin tuyển dụng và nộp hồ sơ online: Tại đây!

⧫ [HCMC] INSEE Vietnam

- Kỹ sư bảo trì cơ khí - Cát lái - TP. HCM

- Transporation Manager

- Kỹ thuật viên bảo trì điện - nhà bè

⟶Địa chỉ: 11 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP.HCM.

Xem chi tiết tin tuyển dụng và nộp hồ sơ online: Tại đây!

➤ Santa Jobs - HST có gì mới?

Chương trình “Chuyển đổi nghề cho công nhân, LĐPT”

Trong khi các doanh nghiệp sản xuất cắt giảm nhân sự hàng loạt thì ngành du lịch - khách sạn - nhà hàng lại đang đau đầu giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân sự. Trước thực trạng đó Santa Việt Nam (Đơn vị chủ quản của Hoteljob.vnVieclamnhamay.vn) thực hiện CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN ĐỔI NGHỀ CHO CÔNG NHÂN, LĐPT, nhằm điều chuyển lao động từ nhóm ngành sản xuất, từ vùng sâu xa về các trọng điểm du lịch.

Nhân viên phục vụ bàn, bar, nhân viên phụ bếp, rửa chén bát, dọn phòng, vệ sinh công cộng, giặt ủi, làm vườn, chăm sóc cây cảnh, hành lý, vận chuyển, bảo vệ,... là những vị trí công việc thường không có yêu cầu quá cao về bằng cấp, kỹ năng hay trình độ ngoại ngữ. Tham gia chương trình này người lao động nhận được nhiều quyền lợi như:

- Ứng tuyển đi làm ngay.

- Không tốn bất kỳ chi phí nào.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp,có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Việc làm ổn định, thu nhập cao.

Tại Vieclamnhamay.vn lần đầu tiên xuất hiện GIAN tuyển dụng Hoteljob - Là gian tuyển dụng đặc biệt dành riêng cho nhà tuyển dụng khách sạn, du lịch. Tại đây các ứng viên có thể cập nhật được những thông tin việc làm mới nhất, phù hợp với khả năng và nhu cầu bản thân, dễ dàng nộp hồ sơ trực tuyến ngay trên website hoặc gửi qua email nhà tuyển dụng mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

Ứng viên quan tâm có thể liên hệ qua số hotline 091 949 0330 hoặc email info@hoteljob.vn or info@vieclamnhamay.vn để được tư vấn, giải đáp và hỗ trợ cung cấp dịch vụ nhanh nhất!

bản tin santa 38

➤ Tin tức nổi bật

+ Nôn nao đợi nhận 8 khoản tiền công nhân có thể có dịp Tết

Sau một năm vất vả làm lụng ở công ty, nhiều người lao động vẫn mong đợi khoản tiền sẽ được nhận vào dịp tết như lương tháng 13, thưởng Tết,... Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về những khoản tiền này, hãy đọc ngay bài viết của Vieclamnhamay.vn để hiểu rõ hơn nhé.

+ Tết có trở thành “gánh nặng” với công nhân

Tết với nhiều người là niềm vui nhưng với người lao động thì lại chất chứa nhiều nỗi lo toan do mất việc, giảm giờ làm, không có thưởng tết,... Không ít gia đình khó khăn, nên Tết đến chỉ là tiếng thở dài không hồi kết. Cùng đọc qua bài viết của Vieclamnhamay.vn nhé.

+ Điện toán đám mây là gì? Lợi ích của điện toán đám mây với doanh nghiệp

Điện toán đám mây là thuật ngữ thường xuyên xuất hiện trong giai đoạn 4.0 trong nhiều lĩnh vực của doanh nghiệp. Nhưng vẫn còn một số người chưa hiểu rõ về khái niệm này. Đọc ngày bài viết của Vieclamnhamay.vn để hiểu rõ hơn nhé.

+ 6 ứng dụng công nghệ mới hiệu quả trong ngành xây dựng

Khoa học kỹ thuật đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tiến độ làm việc của bất kỳ doanh nghiệp nào. Đặc biệt trong ngành xây dựng, nhiều đơn vị đang áp dụng các công nghệ mới nhằm thúc đẩy quá trình làm việc tốt hơn. Tham khảo bài viết dưới đây của Vieclamnhamay.vn nhé.

Có ai muốn làm việc cho công ty không thưởng tết

Ms. Công nhân (Tổng hợp)​

4.0 (920 đánh giá)
[BẢN TIN SANTA 38 - 1/2023] Việc làm hot sau Tết và những khoản tiền người lao động được nhận dịp Tết [BẢN TIN SANTA 38 - 1/2023] Việc làm hot sau Tết và những khoản tiền người lao động được nhận dịp Tết

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tôi vui vì đến ngày tôn vinh chị em công nhân

Tôi vui vì đến ngày tôn vinh chị em công nhân

Hằng năm, cứ đến ngày 8-3, công ty X sẽ tổ chức buổi lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ, cũng là ngày tôn vinh những nữ công nhân xuất sắc, vừa đảm việc c...

08.03.2024 168

Chi 7-8 tỷ đồng lì xì công nhân trở lại nhà máy làm việc sau Tết

Chi 7-8 tỷ đồng lì xì công nhân trở lại nhà máy làm việc sau Tết

Như thông lệ, ngày làm việc đầu tiên sau kì nghỉ Tết Nguyên đán, công ty Taekwag Vina đều tổ chức họp mặt và lì xì cho toàn thể người lao động. Năm 20...

16.02.2024 554

Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân theo Nghị định 13/2023/NĐ-CP

Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân theo Nghị định 13/2023/NĐ-CP

Nghị định 13/2023/NĐ-CP bảo vệ dữ liệu cá nhân​ Chương I - NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG VỀ NGHỊ ĐỊNH 13/2023/NĐ-CP BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN ♦ Điều 1. Phạm...

17.10.2023 369

PQC là gì? Bản mô tả công việc của PQC trong nhà máy

PQC là gì? Bản mô tả công việc của PQC trong nhà máy

Trong các doanh nghiệp sản xuất, PQC là một vị trí công việc thuộc bộ phận kiểm soát chất lượng. Vậy bạn có biết PQC là gì? Hãy cùng Vieclamnhamay.vn...

21.09.2023 36561